Chủ Nhật, tháng 8 14, 2016

Cho tôi một lần

Cho tôi một lần được ngồi cạnh bên em
Nghe giọng nói,lắng nghe từng nhịp thở
Nghe tiếng cười trên bờ môi em đang nở
Vuốt tóc nhẹ nhàng,ôm vào lòng che chở có được không?

Cho tôi một lần nắm tay em bước giữa phố đông
Và trao nhẹ lên má hồng nụ hôn nồng say đắm
Cho tôi một lần cùng em nhìn về nơi xa thẳm
Cùng ước mơ một mái ấm gia đình

Cho tôi một lần cùng em thức giấc ngắm bình minh
Được một lần tựa vai nhau nhìn trời sao lung linh và mơ mộng
Để tôi cảm nhận những điều hạnh phúc giản đơn trong đời sống
Có em bên cạnh mình cuộc đời bỗng đẹp hơn

Cho tôi một lần được ôm em khi em dỗi,em hờn
Cùng chia sẻ nỗi cô đơn đêm vắng
Tôi sẽ luôn dõi theo em trong thầm lặng
Mong sẽ nhận lấy giúp em những cay đắng ưu phiền

Cho tôi một lần yêu em đến cuồng điên
Yêu như lúc đầu tiên con tim còn e ngại
Cho tôi một lần,một lần thôi,để em còn mãi mãi
Hạnh phúc bên người,em nhớ lại một người từng tồn tại đó là tôi


Sưu tầm
Google Comments
Facebook Comments

1 nhận xét:

Unknown lúc 11:15 30 tháng 3, 2017

Bài thơ hay nhưng hơi buồn nhỉ :D
Nhân tiện nếu bạn có thắc mắc về cắt mí mắt Hà Nội thì có thể liên hệ thêm nhé.

Đăng nhận xét

+) Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt đủ dấu và nhận xét đó có liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.
+)Tài khoản Google như Gmail, Google+, YouTube...và Facebook là dùng để comments. Các tài khoản khác mình đã đóng lại.